วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส

ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส ยูโรปา ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ราคาสเต็ป RakaStep
ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส ยูโรปา ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ราคาสเต็ป RakaStep

ยูโรปา ลีก : ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส
วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 02:00 น.

ลิเวอร์พูล

กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมลงสนามไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน และเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ในเกมดาร์บี้แมตซ์ 2-0 ส่วนผลงานใน ยูโรปา ลีก ก็ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กันหลังเก็บมาได้ 6 คะแนน จากการเอาชนะ LASK ลินซ์ และ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ทำให้อยู่อันดับ 1 ของกลุ่ม E ด้านความพร้อมของทีม จะขาดตัวหลักอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เบน โด๊ค, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ สเตฟาน บายเชติช ที่ต้องพักรักษาตัวยาว และจะมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3

ตูลูส

การ์เลส มาร์ตีเนซ โรเบลล์ กุนซือของทีม ก็พาทีมไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน หลัง ชนะ 2 เสมอ 2 พร้อมกับเก็บมาได้ 4 คะแนน จากเกม ยูโรปา ลีก หลังเสมอ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส เอาชนะ LASK ลินซ์ ทำให้อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม E ส่วนความพร้อมของทีมในวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซากาเรีย อาบูคลัล, โอลิเวอร์ ซานเด้น ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน อิบราฮิม ซิสโซโก้ รอเช็กความฟิต และจะมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส ยูโรปา ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ราคาสเต็ป RakaStep_1

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส ยูโรปา ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ราคาสเต็ป RakaStep_2

สถิติ 5 นัด หลังสุดของทีม ตูลูส

ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส ยูโรปา ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ราคาสเต็ป RakaStep_3

เลือกเชียร์ทางด้าน : ลิเวอร์พูล ด้วยฟอร์มการเล่นในตอนนี้ เชื่อว่าพวกเขาจะครองความได้เปรียบของเกมเอาไว้ได้กับเกมในบ้าน บวกกับทางทีมเยือน ตูลูส เองมีเกมนอกบ้านที่ไม่ดีเอาซะเลย อาจจะส่งผลกระทบกับเกมในวันนี้อย่างแน่นอน แถมสถิติลงสนามพบกันมาของทั้งสองทีมเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ทำออกมาได้ดีกว่า

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ ตูลูส สกอร์ 2-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *