จอร์ดอน ไอบ์ อดีตแข้ง หงส์แดง ย้ายซบทีมนอกลีก

จอร์ดอน ไอบ์ เอ็บส์ฟลีต ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep
จอร์ดอน ไอบ์ เอ็บส์ฟลีต ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep

อดีตปีกดาวรุ่งของทัพหงส์แดงได้เปิดตัวกับทางต้นสังกัดใหม่ในทีมเนชันแนลลีก

จอร์ดอน ไอบ์ อดีตปีกของทีม ลิเวอร์พูล จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงย้ายร่วมทีมนอกลีกอย่าง เอ็บส์ฟลีต ยูไนเต็ด ทีมในศึกเนชันแนลลีก

ดาวเตะวัย 27 ปี ไม่มีสังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ อดาน่าสปอร์ ทีมในลีก ตุรเคีย ตั้งแต่ปี 2022 โดยเขาต้องร้างสนามไปมากกว่าหนึ่งปี โดยปัจจุบัน เอ็บส์ฟลีต ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีมาก หลังรั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนน หลังจากเลื่อนชั้นจาก ศึกเนชันแนล ลีก เซาธ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

“ผมแค่อยากกลับมาลงสนามอีกครั้ง, พร้อมกับแสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง และยังได้เล่นลงสนามฟุตบอล” ไอบ์ เผยกับสื่อต่างประเทศ

“ผมทำงานหนักเพื่อมาอยู่ในจุดที่ผมจะโฟกัสกับฟุตบอลได้อีกครั้ง พร้อมกับเชื่อมั่นในตัวเอง และความสามารถของผมที่จะมีส่วนร่วมในสนาม การได้กลับมาอยู่จุดที่ผมรักและมีความสุขที่สุด แต่ผมต้องรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแรง และเตรียมพร้อมเพื่อพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ แนวทางที่ เอ็บส์ฟลีต ช่วยเหลือผม และทำให้ผมกลับมาพร้อมนั้นพวกเขาให้การสนับสนุนได้ดีมากจริงๆ”

ทั้งนี้ จอร์ดอน ไอบ์ ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมกับ บอร์นมัธ ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ทว่าในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เขาได้รับบาดเจ็บจนขาหัก และต้องเผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้าอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *