แมนฯ ยู เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์!! คว้าตัวสองดาวรุ่งชาวบราซิลเสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุยส์ กิลแยร์เม ลอร์ราน ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep
แมนฯ ยูไนเต็ด หลุยส์ กิลแยร์เม ลอร์ราน ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep

มีข่าวหลุดออกมาว่า ทัพปีศาจแดง กำลังให้ความสนใจกับสองนัดเตะสายเลือดใหม่ชาวแชมบ้า ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินรวมกันเกือบ 100 ล้านปอนด์ หาจะดึงตัวสองแข้งรายนี้เข้ามารวมทัพในอนาคต

ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนพิจารณาในการคว้าตัวของ หลุยส์ กิลเฮิร์ม และ ลอร์ราน สองดาวรุ่งของ ทีมชาติบราซิล ซึ่งอาจต้องใช้เงินรวมกันกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามรายงานของทาง Daily Mail

ปีศาจแดง ลงทุนส่งแมวมองไปที่บราซิลเพื่อติดตามฟอร์มการเล่นของสองดาวรุ่นซึ่งมีอายุเพียง 17 ปี ด้วยกันทั้งคู่ รวมถึงเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกเหมือนกันอีกด้วย เพราะมองว่าสองแข้งนี้มีแววที่จะมาเป็นอนาคตใหม่ของสโมสรได้

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องควักกระเป๋าจ่ายสองรายรวมกันกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยทาง หลุยส์ กิลเฮิร์ม มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ ขณะที่ ลอร์ราน เองก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ และสองนักเตะยังได้ความสนใจจากสโมสร เชลซี ด้วยเช่นกัน

สำหรับ หลุยส์ กิลเฮิร์ม ปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่สโมสร พัลไมรัส เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงยังติด ทีมชาติบราซิล ทั้งชุดอายุไม่เกิน 16 ปี และอายุไม่เกิน 20 ปี มาแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุยส์ กิลแยร์เม ลอร์ราน ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep_1

ส่วนทาง ลอร์ราน เองก็เพิ่งจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสร ฟลาเมงโก้ ได้ไม่นาน และกำลังเข้ารวม ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุยส์ กิลแยร์เม ลอร์ราน ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep_2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *