อาร์เตต้า สุดปลื้ม มาร์ติเนลลี่ ฟิตลงซัดคว้าชัยให้ ปืนใหญ่ เก็บชัย!!

มิเกล อาร์เตต้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep
มิเกล อาร์เตต้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ข่าวกีฬาฟุตบอล Sport news ราคาสเต็ป RakaStep

เทรนเนอร์ชาวสเปน ของ ทัพปืนใหญ่ ออกมาเอ่ยปากชมดาวยิงชาวแซมบ้าหลังเร่งความฟิตกลับมาลงสนามซัดกับ เรือใบ ก่อนจะเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในเกมนี้

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เขาเร่งความฟิตจนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมที่เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งแนวรุกชาวแซมบ้า เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งกุนซือชาวสเปนเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์เขายังไม่คิดว่า มาร์ติเนลลี่ จะลงสนามช่วยทีมได้

“ซึ่ง เขาพูดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่า ‘ผมจะลงสนามเล่นในเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้’ เอาจริงๆ ตอนนั้นได้บอกกับเขาว่า กาเบรียล มันเร็วเกินไปสำหรับคุณ และเมื่อวานเขาก็มาพูดอีกว่า ‘บอส ผมจะพร้อมลงในเกมนี้’ เขาบอกแบบนั้น” อาร์เตต้า กล่าว

“และหลังจาก 30 นาที เลอันโดร ทรอสซาร์ รู้สึกมีอาการบาดเจ็บตรงแฮมสตริง เมื่อผมหันไปที่ม้านั่งสำรอง กาเบรียล ก็พร้อมที่จะลงสนามแล้ว เขาสวมชุดแล้วบอกว่า ‘บอส ผมพร้อมแล้ว’ เขาดูเหมือนเด็กกำลังสนุก”

“สภาพจิตใจของเขาน่าทึ่งมากจริงๆ นะ ในวัยเท่านี้ และเป็นเรื่องน่ายินดีที่เรามีเขาเพราะวันนี้ เขาลงไปเปลี่ยนเกมและช่วยเราได้มากจริงๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *